หน้าแรก e-Sport TEAM FLASH เปิดเพจ PUBG Mobile ในประเทศไทยแล้ว !!

TEAM FLASH เปิดเพจ PUBG Mobile ในประเทศไทยแล้ว !!

TEAM FLASH

“TEAM FLASH สโมสร Esports ชื่อดังแห่งโซน SEA ประกาศเปิดเพจ PUBG Mobile ในประเทศไทยแล้ว”

TEAM FLASH ประกาศเปิดเพจ PUBG Mobile ในประเทศไทย โดยใช้ชื่อเพจว่า “Team Flash Thailand” เตรียมส่งทีมเข้าแข่ง PUBG Mobile Pro League ล่าสุดก็ได้เผยรายชื่อตัวกัปตันทีมอย่าง BRAGA of drunk ออกมาแล้วใครเป็นแฟนทีมนี้อย่าลืมไปกดติดตามกันที่นี่นะครับ >> [คลิก]

TEAM FLASH สร้างชื่อมาจากเกม RoV ที่ประเทศเวียดนาม โดยสามารถคว้าแชมป์ Arena of Glory หรือ AOG ได้ 4 สมัยซ้อน รวมถึงยังเป็นแชมป์โลก AWC 2019 และ AIC 2019 อีกด้วย

[อ่านบทความทั้งหมดของ TEAM FLASH … คลิก !!]

แหล่งที่มา Team Flash Thailand

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

Must Read

Fast หลบไป Formula 1 จัดเต็มคอนเทนท์ใหม่รองรับศึก

Fast หลบไป Formula 1 จัดเต็มคอนเทนท์ใหม่รองรับศึกฟอร์มูล่าวันชิงแชมป์โลก 2022 ยุคใหม่ของ Formula 1 มาถึงแล้วใน EA SPORTS F1...

ต้อนรับกระแส Spy x Family คอสเพลย์สาวนักฆ่า Yor Forger

ต้อนรับกระแส Spy x Family คอสเพลย์สาวนักฆ่า Yor Forger ตอนนี้หนึ่งในอนิเมะที่น่าจับตามองมากที่สุดอีกหนึ่งที่กำลังจะมีการฉายเร็วๆ นี้ก็คือ Spy x Family เป็นการ์ตูนแนวครอบครัวที่ไม่ใช่ครอบครัวจริงๆ เพราะสมาชิกแต่ละคนก็จะมีเบื้องหลังอะไรบางอย่างที่ทำให้คุณติดตามความเป็นมาของเรื่องราวที่น่าสนใจมากๆ...

FRONT MISSION 2089: Borderscape

อยากเล่นเลย FRONT MISSION 2089: Borderscape โฉมใหม่เกม Tactical JRPG สุดคลาสิกจาก Square Enix Square Enix และทีมสร้างเกม...

Ni no Kuni : Cross Worlds ชวนลงชื่อลุยโลกแฟนตาซี

นับถอยหลังรอ Ni no Kuni : Cross Worlds ชวนลงชื่อลุยโลกแฟนตาซีจากอนิเมะ “ศึกพิภพคู่ขนาน” อีกหนึ่งไอพีสายเมะที่กำลังจะเปิดให้เล่นกันในเร็วๆ นี้ก็คือ Ni no Kuni...

ญี่ปุ่นเฮก่อน Digimon Survive เกมดิจิมอน SRPG

ญี่ปุ่นเฮก่อน Digimon Survive เกมดิจิมอน SRPG ลงคอนโซลกรกฎาคม 2022 สาวกดิจิมอนในญี่ปุ่นจะได้เฮก่อนใคร ล่าสุด นิตยสาร V-Jump เผยว่า BANDAI NAMCO...