หน้าแรก เกมมือถือ KonoSuba: God’s Blessing on this Wonderful

KonoSuba: God’s Blessing on this Wonderful

Entergram เปิดตัว KonoSuba: God’s Blessing on this Wonderful World! Dungeon RPG 2

 KonoSuba: God’s Blessing on this Wonderful World! Dungeon RPG 2

จากซีรีส์นิยายไลท์โนเวล มังงะและอนิเมะชื่อดัง KonoSuba: God’s Blessing on this Wonderful World! Dungeon RPG 2 กลายมาเป็นเกมสายลงดันเตรียมเปิดให้บริการบน PlayStation 4 และ Switch ในเร็วๆ นี้ ตามประกาศของ Entergram ล่าสุด ค่ายสายเมะจากญี่ปุ่นตัดสินใจนำเรื่องราวสุดแฟนตาซีจากอนิเมะแนวต่างโลกที่แฟนบ้านเรารู้จักกันในชื่อ “ขอให้โชคดีมีชัยในโลกแฟนตาซี!” มาทำเป็นเกมลงดันแนว JRPG ให้สนุกกันอีกครั้ง ตอนนี้ชื่ออย่างเป็นทางการยังไม่มี ข้อมูลล่าสุดบอกแค่ว่านี่คือไอพีที่จะมาสานต่อความสนุกจากภาคแรก Labyrinth of Hope and the Gathering of Adventurers! ซึ่งเริ่มเปิดให้บริการบน PlayStation 4 และ PS Vita เมื่อปี 2019

“ขอให้โชคดีมีชัยในโลกแฟนตาซี!” เล่าเรื่องราวของ Satou Kazuma หนุ่มน้อยผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ และได้พบกับเทพธิดา Aqua ผู้เสนอทางเลือกให้ไปเกิดใหม่ในต่างโลก โดยสามารถเลือกไอเทมในตำนานติดตัวไปได้หนึ่งอย่าง แต่ Kazuma กลับเลือกให้อควอไปต่างโลกพร้อมกับเขา จนกลายเป็นเรื่องสุดยุ่งเหยิงในโลกแฟนตาซีที่ไม่มีใครคาดคิด

“ขอให้โชคดีมีชัยในโลกแฟนตาซี” เป็นผลงานไลท์โนเวลของ Natsume Akatsuki เริ่มเผยแพร่ในเว็บไซต์นิยายออนไลน์ Shousetsuka ni Narou ช่วงเดือนธันวาคม 2012 ถึงตุลาคม 2013 ก่อนถูกสำนักพิมพ์ Kadokawa นำไปรวมเล่มตีพิมพ์ และได้ Kurone Mishima เป็นผู้ออกแบบตัวละครและวาดภาพประกอบ มีทั้งหมด 17 เล่มจบ โดยฉบับสุดท้ายวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นเมื่อเดือนพฤษภาคม 2020

สามารถติดตามข่าวสารเกมอื่นๆต่อได้ที่ – https://esportfever.net/

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

Must Read

Fast หลบไป Formula 1 จัดเต็มคอนเทนท์ใหม่รองรับศึก

Fast หลบไป Formula 1 จัดเต็มคอนเทนท์ใหม่รองรับศึกฟอร์มูล่าวันชิงแชมป์โลก 2022 ยุคใหม่ของ Formula 1 มาถึงแล้วใน EA SPORTS F1...

ต้อนรับกระแส Spy x Family คอสเพลย์สาวนักฆ่า Yor Forger

ต้อนรับกระแส Spy x Family คอสเพลย์สาวนักฆ่า Yor Forger ตอนนี้หนึ่งในอนิเมะที่น่าจับตามองมากที่สุดอีกหนึ่งที่กำลังจะมีการฉายเร็วๆ นี้ก็คือ Spy x Family เป็นการ์ตูนแนวครอบครัวที่ไม่ใช่ครอบครัวจริงๆ เพราะสมาชิกแต่ละคนก็จะมีเบื้องหลังอะไรบางอย่างที่ทำให้คุณติดตามความเป็นมาของเรื่องราวที่น่าสนใจมากๆ...

FRONT MISSION 2089: Borderscape

อยากเล่นเลย FRONT MISSION 2089: Borderscape โฉมใหม่เกม Tactical JRPG สุดคลาสิกจาก Square Enix Square Enix และทีมสร้างเกม...

Ni no Kuni : Cross Worlds ชวนลงชื่อลุยโลกแฟนตาซี

นับถอยหลังรอ Ni no Kuni : Cross Worlds ชวนลงชื่อลุยโลกแฟนตาซีจากอนิเมะ “ศึกพิภพคู่ขนาน” อีกหนึ่งไอพีสายเมะที่กำลังจะเปิดให้เล่นกันในเร็วๆ นี้ก็คือ Ni no Kuni...

ญี่ปุ่นเฮก่อน Digimon Survive เกมดิจิมอน SRPG

ญี่ปุ่นเฮก่อน Digimon Survive เกมดิจิมอน SRPG ลงคอนโซลกรกฎาคม 2022 สาวกดิจิมอนในญี่ปุ่นจะได้เฮก่อนใคร ล่าสุด นิตยสาร V-Jump เผยว่า BANDAI NAMCO...