หน้าแรก e-Sport TESF ประกาศจัดค้นหาและสร้างไอดอลอีสปอร์ตมาร่วมงานกับสมาคมฯ

TESF ประกาศจัดค้นหาและสร้างไอดอลอีสปอร์ตมาร่วมงานกับสมาคมฯ

“สมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทยจัดทำอะคาเดมี่ภายใต้โครงการ Eminest Project จัดค้นหาและสร้างไอดอลอีสปอร์ตมาร่วมงานกับสมาคมฯ”

สมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทยจัดทำอะคาเดมี่ภายใต้โครงการ Eminest Project ไอดอลอีสปอร์ตเพื่อความโดดเด่น เป็นค้นหาและสร้างไอดอลอีสปอร์ตมาร่วมงานกับสมาคมฯ และเพื่อเป็นต้นแบบด้านเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับสังคม ซึ่งโครงการนี้ได้ทำตั้งแต่ช่วงเริ่มคัดนักกีฬาชุดซีเกมส์ 2019 ทางสมาคมได้วางแผนทำงานและหาคนทำงานมาโดยตลอด จนตอนนี้พวกเขาพร้อมที่จะประกาศและเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว

คุณสมบัติที่ต้องการ

  1. มีหน้าตา รูปร่าง และบุคลิกภาพดี มีสไตล์โดดเด่นน่าสนใจ
  2. อายุ 18 ขึ้นไป เพศหญิง
  3. มีความใฝ่ฝันอยากทำงานด้านอีสปอร์ต
  4. สามารถเล่นเกมได้หลายเกม 
  5. ขยัน อดทน มุ่งมั่น กล้าแสดงออก มั่นใจ มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ และสามารถเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ได้ตลอดเวลา
  6. สื่อสารได้หลายภาษาจะพิจารณาเป็นพิเศษ
  7. มีความสามารถพิเศษทางด้านอื่น ๆ จะพิจารณาเป็นพิเศษ

กำหนดการ

  • เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 8 พ.ย. 2563 [ รอบนี้รับ 5 คน ]

วิธีการสมัคร

  • ส่งรูปถ่าย 5 รูป และโปรไฟล์ พร้อมคลิปวีดีโอแนะนำตัวเองสั้น ๆ และคลิปวีดีโอโชว์ความสามารถพิเศษด้านอื่น (ถ้ามี ไม่บังคับ) มาที่เมล nutthagarn@tesf.or.th

แหล่งที่มา TESF

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

Must Read

Fast หลบไป Formula 1 จัดเต็มคอนเทนท์ใหม่รองรับศึก

Fast หลบไป Formula 1 จัดเต็มคอนเทนท์ใหม่รองรับศึกฟอร์มูล่าวันชิงแชมป์โลก 2022 ยุคใหม่ของ Formula 1 มาถึงแล้วใน EA SPORTS F1...

ต้อนรับกระแส Spy x Family คอสเพลย์สาวนักฆ่า Yor Forger

ต้อนรับกระแส Spy x Family คอสเพลย์สาวนักฆ่า Yor Forger ตอนนี้หนึ่งในอนิเมะที่น่าจับตามองมากที่สุดอีกหนึ่งที่กำลังจะมีการฉายเร็วๆ นี้ก็คือ Spy x Family เป็นการ์ตูนแนวครอบครัวที่ไม่ใช่ครอบครัวจริงๆ เพราะสมาชิกแต่ละคนก็จะมีเบื้องหลังอะไรบางอย่างที่ทำให้คุณติดตามความเป็นมาของเรื่องราวที่น่าสนใจมากๆ...

FRONT MISSION 2089: Borderscape

อยากเล่นเลย FRONT MISSION 2089: Borderscape โฉมใหม่เกม Tactical JRPG สุดคลาสิกจาก Square Enix Square Enix และทีมสร้างเกม...

Ni no Kuni : Cross Worlds ชวนลงชื่อลุยโลกแฟนตาซี

นับถอยหลังรอ Ni no Kuni : Cross Worlds ชวนลงชื่อลุยโลกแฟนตาซีจากอนิเมะ “ศึกพิภพคู่ขนาน” อีกหนึ่งไอพีสายเมะที่กำลังจะเปิดให้เล่นกันในเร็วๆ นี้ก็คือ Ni no Kuni...

ญี่ปุ่นเฮก่อน Digimon Survive เกมดิจิมอน SRPG

ญี่ปุ่นเฮก่อน Digimon Survive เกมดิจิมอน SRPG ลงคอนโซลกรกฎาคม 2022 สาวกดิจิมอนในญี่ปุ่นจะได้เฮก่อนใคร ล่าสุด นิตยสาร V-Jump เผยว่า BANDAI NAMCO...