หน้าแรก ข่าวเกม Final Fantasy IV Pixel Remaster เปิดโหลด

Final Fantasy IV Pixel Remaster เปิดโหลด

Final Fantasy IV Pixel Remaster เปิดโหลดบน Steam และมือถือ

Final Fantasy IV Pixel Remaster

มีข่าวดีมาฝากจ้า ล่าสุด Square Enix นำ Final Fantasy IV Pixel Remaster ที่สุดของเกม RPG ยุค 16 บิตจากแฟรนไชส์ Final Fantasy กลับมาให้ได้สัมผัสกันอีกครั้งแล้วบน iOs, Android และ PC (ผ่าน Steam)

Final Fantasy IV เป็นภาคที่แฟนเกมพร้อมใจกันยกให้เป็นสุดอีกภาคหนึ่งจากเรื่องราวความรักและการทรยศหักหลังผ่านเหล่าตัวละครที่มีชีวิตชีวาและการต่อสู้สุดไดนามิก ตัวเกมได้รับการอัพเกรดใหม่ทั้งในส่วนของกราฟิกแบบพิกเซิลและซาวด์เอฟเฟกต์ต่างๆ แม้จะเป็นเวอร์ชั่นทำใหม่แต่ทีมผู้พัฒนาก็ไม่ได้ทิ้งความคลาสิกของกราฟิก 2D แบบดั้งเดิม

Square Enix ยังเอาใจแฟนเกมแบบสุดๆ ด้วยการเปิดโปรแจกโบนัสมากมายให้กับผู้ที่ซื้อตัวเกมผ่าน Steam ก่อนวันที่ 23 กันยายน ตามข่าวบอกมาว่าที่จะได้แน่ๆ ก็คือ เพลงประกอบฉบับ Timelapse Remix รวม 3 แทร็ก (The Red Wings, Main Theme of FINAL FANTASY IV และ Battle 2) มีวอลเปเปอร์สุดงาม 2 ชิ้น และส่วนลดสูงสุดถึง 20%

นอกจากนี้ ใครที่อยากได้แพ็กเกจเกม FINAL FANTASY ฉบับพิกเซิลไปสะสมให้ครบทุกภาคก็สามารถซื้อหากันได้ในราคาลดกระหน่ำแบบเหมารวมไปเลยตั้งแต่ภาค 1 ยันภาค 4 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หน้า Steam ของ Final Fantasy IV Pixel Remaster

ติดตามข่าวสารเกมอื่นๆต่อได้ที่ – https://esportfever.net/

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

Must Read

Fast หลบไป Formula 1 จัดเต็มคอนเทนท์ใหม่รองรับศึก

Fast หลบไป Formula 1 จัดเต็มคอนเทนท์ใหม่รองรับศึกฟอร์มูล่าวันชิงแชมป์โลก 2022 ยุคใหม่ของ Formula 1 มาถึงแล้วใน EA SPORTS F1...

ต้อนรับกระแส Spy x Family คอสเพลย์สาวนักฆ่า Yor Forger

ต้อนรับกระแส Spy x Family คอสเพลย์สาวนักฆ่า Yor Forger ตอนนี้หนึ่งในอนิเมะที่น่าจับตามองมากที่สุดอีกหนึ่งที่กำลังจะมีการฉายเร็วๆ นี้ก็คือ Spy x Family เป็นการ์ตูนแนวครอบครัวที่ไม่ใช่ครอบครัวจริงๆ เพราะสมาชิกแต่ละคนก็จะมีเบื้องหลังอะไรบางอย่างที่ทำให้คุณติดตามความเป็นมาของเรื่องราวที่น่าสนใจมากๆ...

FRONT MISSION 2089: Borderscape

อยากเล่นเลย FRONT MISSION 2089: Borderscape โฉมใหม่เกม Tactical JRPG สุดคลาสิกจาก Square Enix Square Enix และทีมสร้างเกม...

Ni no Kuni : Cross Worlds ชวนลงชื่อลุยโลกแฟนตาซี

นับถอยหลังรอ Ni no Kuni : Cross Worlds ชวนลงชื่อลุยโลกแฟนตาซีจากอนิเมะ “ศึกพิภพคู่ขนาน” อีกหนึ่งไอพีสายเมะที่กำลังจะเปิดให้เล่นกันในเร็วๆ นี้ก็คือ Ni no Kuni...

ญี่ปุ่นเฮก่อน Digimon Survive เกมดิจิมอน SRPG

ญี่ปุ่นเฮก่อน Digimon Survive เกมดิจิมอน SRPG ลงคอนโซลกรกฎาคม 2022 สาวกดิจิมอนในญี่ปุ่นจะได้เฮก่อนใคร ล่าสุด นิตยสาร V-Jump เผยว่า BANDAI NAMCO...