หน้าแรก e-Sport KENGZO สุดยอดผู้เล่นที่ทำสถิติ RRQ ของเกม PUBG Mobile สูงที่สุดในประเทศไทย !

KENGZO สุดยอดผู้เล่นที่ทำสถิติ RRQ ของเกม PUBG Mobile สูงที่สุดในประเทศไทย !

“KENGZO สุดยอดผู้เล่นที่ทำสถิติ RRQ ของเกม PUBG Mobile ในรายการ PUBG MOBILE Global Championship 2020 Finalsสูงที่สุดในประเทศไทย”

PUBG MOBILE Global Championship 2020 Finals วันแรก KENGZO โปรเพลเยอร์จากทีม Secret Jin สามารถทำสถิติ 8 Kills, 2577 ดาเมจ และ Surv.Time 6763 คว้าผู้เล่น MVP ไปได้สำเร็จ เพิ่มคะแนนทีมที่อยู่ในอันดับ 5 ไปมากถึง 53 คะแนน โดยตารางคะแนนตอนนี้ RRQ.Athena อีกทีมของไทยทำไปได้ 62 แต้ม ติดอันดับ 4 และ Power88 ทำไป 48 คะแนนติดอันดับ 6 โดยอันดับ 1 ของหัวตารางตอนนี้เป็นของทีม Klas DA ทำไปได้ 80 คะแนน

[อ่านบทความทั้งหมดของเกม PUBG MOBILE คลิก]

แหล่งที่มา PUBG MOBILE 

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

Must Read

Fast หลบไป Formula 1 จัดเต็มคอนเทนท์ใหม่รองรับศึก

Fast หลบไป Formula 1 จัดเต็มคอนเทนท์ใหม่รองรับศึกฟอร์มูล่าวันชิงแชมป์โลก 2022 ยุคใหม่ของ Formula 1 มาถึงแล้วใน EA SPORTS F1...

ต้อนรับกระแส Spy x Family คอสเพลย์สาวนักฆ่า Yor Forger

ต้อนรับกระแส Spy x Family คอสเพลย์สาวนักฆ่า Yor Forger ตอนนี้หนึ่งในอนิเมะที่น่าจับตามองมากที่สุดอีกหนึ่งที่กำลังจะมีการฉายเร็วๆ นี้ก็คือ Spy x Family เป็นการ์ตูนแนวครอบครัวที่ไม่ใช่ครอบครัวจริงๆ เพราะสมาชิกแต่ละคนก็จะมีเบื้องหลังอะไรบางอย่างที่ทำให้คุณติดตามความเป็นมาของเรื่องราวที่น่าสนใจมากๆ...

FRONT MISSION 2089: Borderscape

อยากเล่นเลย FRONT MISSION 2089: Borderscape โฉมใหม่เกม Tactical JRPG สุดคลาสิกจาก Square Enix Square Enix และทีมสร้างเกม...

Ni no Kuni : Cross Worlds ชวนลงชื่อลุยโลกแฟนตาซี

นับถอยหลังรอ Ni no Kuni : Cross Worlds ชวนลงชื่อลุยโลกแฟนตาซีจากอนิเมะ “ศึกพิภพคู่ขนาน” อีกหนึ่งไอพีสายเมะที่กำลังจะเปิดให้เล่นกันในเร็วๆ นี้ก็คือ Ni no Kuni...

ญี่ปุ่นเฮก่อน Digimon Survive เกมดิจิมอน SRPG

ญี่ปุ่นเฮก่อน Digimon Survive เกมดิจิมอน SRPG ลงคอนโซลกรกฎาคม 2022 สาวกดิจิมอนในญี่ปุ่นจะได้เฮก่อนใคร ล่าสุด นิตยสาร V-Jump เผยว่า BANDAI NAMCO...